ShoutBox



The Brekaer Nw Ch.49

Friday, November 25, 2011

กลับมาแล้ว The Brekaer New Waves ที่ทุกคนรอคอย และกระผมก็มีข่าวร้าย? มาบอกกับทุกคน นั่นก็คือสิ้นปีใหม่นี้ บล็อกนี้จะทำการปิดตัวลงแล้วครับ เพราะว่าตอนนี้ผมไม่มีเวลาว่างที่จะทำการแปลต่อแล้วเนื่องจากติดทั้งเรื่องเรียน ทั้งงานพิเศษเพื่้อเรียนต่อ+ค่าหอพัก งานปลีกย่อย และยังต้องฝึกภาษาอีก 4 ภาษา (อังกฤษ สเปน(ที่นี่มันบังคับเรียน) ญี่ปุ่น(ต้องใช้ทำงานตอนเรียนจบ) เกาหลี(ใช้ทำงานตอนเรียนจบเหมือนกัน) ) ซึ่งสมองผมใกล้จะแตกเป็นเสี่ยงๆแล้ว OTL แต่ก็ยังจะแปลต่อไปเรื่อยๆ จนถึงสิ้นปีนี้ครับ ผมคิดว่า "งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา" มันก็คงเป็นเรื่องจริงล่ะครับ ที่มีมา มันก็ต้องมีไป เพราะฉะนั้นต้องขอประทานอภัยที่กระผมคงไม่สามารถแปล The Breaker New Waves จนถึงตอนจบ หรือเรื่องอื่นๆจนจบได้ เพราะผมคงจะยุ่งยาวตั้งแต่ ม.5 นี้จนถึง ม.6 แน่นอน แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามบล็อกผมมาตลอด แต่ผมคงจะอยู่กับพวกท่านได้ถึงแค่สิ้นปีเท่านั้น และหวังว่าคงจะมีคนรับ เรื่องของผมไปแปลต่อเพื่อไม่ให้ทุกคนต้องอ่านกันขาดตอนนะครับผม
ปล. ถ้ามีใครสนใจจะแปลต่อเรื่องของผม หยิบไปได้เลยครับ ไม่ต้องรอผมอนุญาต
ปล.2 ใครต้องการจะแปล หรือทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับมังงะ/มังฮวา เช่น แปล คลีน ลงเท็ก เช็คคำ และอื่นๆ สอบถามผมได้ ผมอาจจะช่วยท่านได้บ้างเล็กน้อยๆแต่คงไม่มากเพราะผมก็ไม่ได้เก่งอะไรมากหากท่านสนใจจะทำละก็ ถ้าเจอผมที่แชทก็ถามได้โลด หรือไม่ก็หัวขาวที่อยู่ในบล็อกก็ถามพวกเขาโลดทุกคนมีตำแหน่งหมด ฮะฮะ































22 ความคิดเห็น:

13z1hoT said...

ขอบคุนมากครับ !!

Anonymous said...

อย่าเลิกแปลเลยTT-TT
อยากเสพต่อ

Anonymous said...

เรียนหนักขนาดนั้นผมก็ไม่ไหว น่ะ เห็นใจแทน

Prince said...

อ๊ากกก นี่แหละที่รอคอย
ใจมากคับ

manzzdoo said...

อ๊าก.... มาทันพดดี!!!! เกือบตายเเล้ววว...

Anonymous said...

สู้ๆครับเนื้อเรื่องกำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ 55

Summon_Zembel said...

อะไรวะ มาไม่เท่เลย จะมาทีก็ตัดโซ่ก่อนดิ

Anonymous said...

เเม้น่าจะเป็นเซร่าที่โดนจับพระเอกจะได้มาช่วยเเล้วก้อปิ้งกันอาไรงี้น่าเสียดายเเหะ

Anonymous said...

ล่อ 4 ภาษาเลยเรอะแล้วยังอะไรต่ออะไรอีกเป็นใครก็ไม่ไหวล่ะนะ

ขอบคุณมากนะครับที่แปลให้อ่านมาตลอด ขอให้โชคดีด้วยครับ

เป็นเซร่าไม่ได้โหดร้ายเกิน แล้วเซร่าเองก็สายปัดป้องอยู่แล้วคงไม่โดนจับง่ายๆหรอกนะ

Anonymous said...

กว่าจะมาถึงได้ช้าจริงๆ

Anonymous said...

ผม ม.4แล้ว สงสัยม.5คงจะไม่มีเวลามาอ่านการ์ตูนแล้ว

พยายามเข้านะครับ

TeYz said...

ขอบคุณครับ

onimakiss said...

ทำไมไม่แยกร่างสัก 2 ตัวละคับ อิอิ

TheBank00 said...

ขอบคุณที่แปลมาให้มากๆเลยครับ ขอบคุณจริงๆ

ติดตามผลงานมาตลอด แต่ถึงสิ้นปีนี้คงจะไม่ได้ติดตามงานของคุณแล้วมันก็รู้สิ วาบๆ เหมือนกัน

ผูกพันกับเว็บนี้นะ

แต่การ์ตูดนี้ชอบตัดจบแบบนี้ตลอด เหยดดด

Anonymous said...

ขอบคุนกับผลงานดีๆนะคับ ToT ขอบคุนมากมายกับที่ผ่านมา

Anonymous said...

โห..บล๊อกใหม่สวยอ่าๆ ขอบคุณสำหรับ 49 น๊าครับ ^^

Anonymous said...

สู้ๆๆนะครับและขอบคุณมากนะครับ

Anonymous said...

ชอบเรื่องนี้มาก อ๊ากกกกกกกก ขอบคุณครับบบบบบบบ

Anonymous said...

ชอบ Background ม๊าก มาก ครับ ถูกใจมาก

nuttaboudee said...

เจอข่าวในตอนแรกเหมือนเล่นเกมจีบสาวแล้ว bad end เหมือนจะจบแล้วแต่ดันเครื่องดับ เหมือนเล่นวินนิ่ง วิสุดท้ายฝั่งมันเสือกเตะเข้า น่าเศร้าจริงๆ
ไงก็ขอบคุณที่ช่วยแปลมาถึงนี้นะครับ

Weerayut said...

บักอุน...จะเีรียกจินนี่ ตัดโซ่ก่อนดิ จะรีบคุยกันไปไหน เดี่ญวจินนี่ก้อตายหรอ..บักอุนเอ่ย...เฮ้แ..

Anonymous said...

ขอบคุณพี่มากนะครับ ถ้าพี่ได้อ่านอยากบอกพี่ว่า
ผมชอบบล๊อกพี่มาก ขอบคุณมากๆสำหรับการ์ตูนดีๆที่ผมอ่านจนติด -.-
แล้วก็ ขอให้พี่สมหวังงานราบลื่น ตลอดงานเลย โชคดีครับ

Post a Comment