ShoutBox



Rainbow Ch.06

Sunday, July 17, 2011

ตอนนี้ผมทราบแล้วคร๊าบบ ว่าทำไมมันถึงไม่ออก The Breaker NW 36 (ผมเดาเอานะไม่ชัว) พอดีผมไปหาอ่านจากเว็บเกาหลีมา พอถึงตอนที่ 35 มันมีให้กดไปตอนต่อไป แต่ที่มันแสดงขึ้นมาเป็นรูปงานไปเที่ยวและรูปตัวการ์ตูนต่างๆที่แสดงถึงตัวละครคนวาดและผู้แต่ง ก็ประมาณว่า ที่จะออกวันที่ 15 คือออกเกี่ยวกับเรื่องที่เขาไปเที่ยวมา เพราะเขาทำเป็นคล้ายๆมังฮวา แต่เขาใช้รูปที่ถ่ายมาจากการไปเที่ยวของพวกเขาเป็นแม่แบบของตอน แต่ไม่ใช่ตอนที่36 แต่นัยๆ ว่าจะเป็นตอนพิเศษหรืออะไรสักอย่าง แต่อันนี้มันก็แค่การเดาของผมเท่านั้นอาจจะไม่จริงก็ได้เพราะงั้นก็รอดูต่อไป ไว้ว่างๆจะเอาภาพพวกนั้นมาลงให้ดูนะครับ ~ ปล. ผมนึกอยู่ตั้งนานว่าลืมอะไรไปเกี่ยวกับเรื่องเรนโบว์ ผมลืมแปลชื่อตอน OTL



















2 ความคิดเห็น:

Frank said...

ขอบคุณครับบ


เศร้าแทน โจว จัง

Anonymous said...

ท่าทางผู้คุม มันโรคจิตจัด

ขอบคุณครับ

Post a Comment