ShoutBox



Hana To Akuma Ch.10

Tuesday, July 12, 2011

อ้อใช่สำหรับคนที่ถามมาหลายคนนะครับ ผมขี้เกียจจะตอบละ - -* The Breaker New Waves ทางเกหาลีจะออกวันที่ 15 ย้ำว่า ของเกาหลี ไม่ใช่ของอิง และไม่ใช่ของไทย แต่เป็นเกาหลีช่วยอ่านให้เข้าใจนะครับ เนื่องจากทางอาจารย์ผู้แต่งและผู้วาดทำการออกเดินทางไปเที่ยว (ละมั้ง ท่าผมจำไม่ผิดนะ) และเขาหยุดวาดตั้งแต่ตอนที่ 35 ออกมาไม่ใช่เพราะผมงดหรือขี้เกียจทำใดๆทั้งสิ้น แต่เป็นเพราะทางนั้นประกาศหยุดออกมา ตามจริงก็เป็นความผิดของผมที่ไม่ได้บอกไว้ก่อนเพราะตามจริงมันมีอยู่หน้านึงที่เป็นภาษาเกาหลี แต่ทางสแกนอิงที่ผมใช้อย่างเร่งด่วน (mangareader)หรือก็คือไม่ใช่สแกนอิงประจำของผมนั้นเขาไมได้แปลหน้าสุดท้าย จึงทำให้ผมไม่รู้ข่าวคราวไปรู้อีกทีจนท่านนึงส่งลิ้งมาให้ทาง Shout Box จึงได้รู้ ต้องขอบคุณท่านนั้นด้วยนะครับ แต่ผมว่าหลายๆคนก็คงรู้กันแล้ว แต่ว่าบางท่านก็อาจจะไม่รู้เหมือนกัน เพราะงั้นคงได้อ่านอีกทีสะก 16-18 นะครับ ก็อิงออกเมื่อไหร่ผมก็ออกเมื่อนั้นอะ (แต่ภาวนาให้สแกนประจำผมมันออกก่อนเพราะมันแปลแล้วอ่านเข้าใจ อีกสแกน (mangareader)อันนั้นเขาแปลยากผมไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร - -*)































13 ความคิดเห็น:

Anonymous said...

ดีใจจัง ลิงค์ที่ส่งให้ มีประโยชน์
...
...
...
เย้ ที่ 1 ขอบคุณนะคะ

Anonymous said...

ขอบคุณนะครับบ เบิกต่อเรื่อยๆ

oBABYVOXo said...

สนุกจริงๆให้ตายเถอะ
ใครเอาไป LC ขอให้มันเจ๊ง 555++
จบเรื่องค่อย LC ดิ

LuaRFussZ said...

ฮะฮะ ขอแบบนั้นเดี๋ยว LC ยกพวกมาถล่มผมพอดี - -*

ปล. มีประโยชน์มากครับถ้ายังไงถ้ามีอะไรที่ผมไม่รู้ก็ช่วยๆฝากๆข่าว
หน่อยเน่อ ~

ปล2.ขี้เกียจล็อกอินรหัส OTL

Anonymous said...

สนุกจิงๆ
ใครเอา LC มาขอให้มันเจ็งไวๆ 555

Anonymous said...

ว๊า~ ยาหมดฤทธิ์ช้ากว่านี้ซักหน่อยก็ไม่ได้ ><

Anonymous said...

ฮานะน่ารักอะ
วีวี่กะใช่ย่อยน่ะ

DewsJung said...

โลลิ

กลับมาแล้ว

หะๆ

Anonymous said...

สนุกมากครับ ขอบคุณๆๆ

Mailody said...

อีกนิดเดียว -3-

Anonymous said...

ยาหมดฤทธิ์เร็วไปหน่อย

ถ้าใครทำ LC ละก็ระวังโดนทุบหัวจากข้างหลังนะครับ

Anonymous said...

เป็น blog เกี่ยวกับภาษาเกาหลี และการแปลภาษาเกาหลี ที่ดีจริงๆครับ

Anonymous said...

การประกาศไว้ทั้งเรื่องอื่นๆที่ผมแปล ทางShout Box และทางแชท และถ้าเกิดภายใน1 อาทิตย์ยังมีคนมาถามอีกละก็ ผมดรอปครับจบ...

ู^
^
^

เห็นแล้วใจหาย อย่า ดรอปเลยนะครับ แปลดีขนาดนี้แล้ว

จริงๆ ถ้าพวกนั้นติดตาม Eng ด้วยก็จะเห็นว่า มันก็ยังไม่ออกเหมือนกัน พอ Eng ออกไม่เกิน 3 วันที่นี่ก็ออกตามอยู่แล้วนิหน่า...

เป็นกำลังใจ แปลต่อเถอะครับ สงสารเด็กตาดำๆ ที่อยากอ่าน ซับไทยบ้างนะครับ ปิ้งๆ

Post a Comment