ShoutBox



The Breaker Nw Ch.36

Saturday, July 23, 2011

ปล. อ่านด้วยนะครับ ผมขอชี้แจงไว้เลยนะครับ สำหรับ The Breaker NW 36 ตอนนี้ผมได้ประกาศทั้งบล็อก ทั้ง Shout Box ทั้งการ์ตูนเรื่องอื่นๆทื่ผมปล่อยไป แต่ก็ยังเกิดการทวงขึ้นว่า "เมื่อไหร่ 36 จะมา" "เลิกแปลแล้วงั้นหรอ?" "รีบแปลหน่อยสิอยากอ่านแล้วนะ" ผมอยากจะรู้จังว่าพวกคนที่ถามคำถามแบบนี้มาเคยอ่านอะไรที่ผมเขียนไว้บางหรือเปล่า? ทั้งผมทั้งผู้ดูแลบล็อกพูดกันจนปากเปียกปากแฉะว่ามันยังไม่มาทางเกาหลีเขายังไม่ได้วาด ไม่ใช่ว่าผมดรอป หรือ ดองอะไรทั้งนั้นมีใครเคยเห็นผมไหมที่ตอน The Breaker NW ออกมาแล้วผมไม่แปลเป็นอาทิตย์สองอาทิตย์ ผมไม่เคยเลย "แม้แต่ครั้งเดียว" และที่ถามๆกันมาเนี่ย พวกคุณไม่เคยดูทางเว็บอิงเลยหรอครับว่ามันปล่อยมาหรือยังหน่ะ? คุณไม่คิดจะทำอะไรเลยนอกจากเร่งพวกผมอย่างเดียวแปลการ์ตูนออกมาตอนนึงไม่ใช่ง่ายๆนะครับต้องใช้เวลาเป็น 2-3 ชม. กว่าจะได้ออกมาแต่ละตอน แต่ยังจะมาเร่งนู่นเร่งนี่แถมไม่คิดจะทำอะไรนอกจากเร่งเนี่ยผมว่ามันก็ออกจะเกินไปหน่อยนะครับ จะบอกให้และถ้าเรื่องนี้มันออกมาแล้วเป็นอาทิตย์แต่ผมไม่แปล เชิญด่าได้เลยครับจะด่าอะไรก็เชิญ เพราะฉะนั้นถ้ายังมีคราวหน้าที่ว่าทางผู้เขียนเขาบอกงดมาเป็นอาทิตย์ๆ เหมือนคราวนี้ผมจะทำการประกาศไว้ทั้งเรื่องอื่นๆที่ผมแปล ทางShout Box และทางแชท และถ้าเกิดภายใน1 อาทิตย์ยังมีคนมาถามอีกละก็ ผมดรอปครับจบ...
ปล. คนที่ไม่ได้ทวง รอผมอยู่เงียบๆ อันนี้ต้องขอบคุณมากๆนะครับ ส่วนคนที่ทวง ก็หัดปรับปรุงหน่อยเถอะครับถ้าไม่พอใจมากนักเลิกอ่านบล็อกผมเลยครับไปอ่านเว็บอื่นเถอะ บล็อกผมไม่ได้ต้องการคนเร่งแต่ต้องการคนที่ต้องการจะอ่านการ์ตูนเท่านั้น เพราะงั้นขอฝากไว้ด้วยนะครับ























35 ความคิดเห็น:

MrWhite said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

สนุกสุดยอดเลยครับ

ขอบคุณน่ะครับ

MaMe said...

สุดยอด ๆ ๆ ๆ

pipe said...

ขอบคุณคับ

Anonymous said...

จัดหนัก

Anonymous said...

ขอบคุณครับ

Anonymous said...

ขอบคุณที่แปลให้อ่านให้อ่านครับ ^^

ผมขอเป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ <3

Anonymous said...

ขอบคุณมากครับ

Summon_Zembel said...

.

Benz'td said...

ขอบคุน มากครับบ สนุกมากๆ รอต่อไปเรื่อยๆ เงียบๆ 55+

Anonymous said...

ป๋มยางมะได้ทวงงงง แงงง T^T

TheBank00 said...

ผมชักจะเซงพวกที่ทวงถามว่าเมื่อไรมาๆเ หมือนคนแปลเลยครับ ไม่เคยคิดที่จะไปดูว่ามันมาตอนอิงไม๊ ถามอยู่นั้น! คนแปลก็บอกแล้วว่ามันยังไม่มา เฮ้ย...คนแบบนี้เนี่ยน่าจะให้ลองแปลเองแล้วจะรู้สึก

ขอบคุณที่แปลให้อ่านมากๆนะครับ

TJ said...

ร้ายจริงนะท่านประธาน

(ผมก็เบื่อไอ้พวกไม่ลงทุน แล้วยังทวงยังกะไปติดหนี้มันงั้นแหละ แบบนี้คนที่ทำให้ด้วยน้ำใจก็หมดกำลังใจจะให้น่ะสิ ฟายจริงๆ)

tammm said...

ผมก็คนหนึ่งที่ติดตามเรื่องนี้ ต่อให้เพิ่งลงวันนี้พรุ้งนี้ก็น่าจะเข้ามาเยี่ยมเยียนสักหน่อยด้วยความเคยชิน เหมือนมีกิจวัตรประจำวันที่ต้องเข้ามาดูมาลุ้น ผู้อ่านคนที่ใจร้อนก็ทำตัวเป็นผู้ติดตามผลงานที่ดีเถอะครับ ค่อยๆ เข้ามาดู เวลาเห็นตอนใหม่ออก จะรู้สึกดีใจเหมือนได้ของขวัญถูกใจเลยนะ อิอิ
ขอบคุณมากครับบ

Mamoru said...

ต้องขอบคุณหลายๆคนนะครับ ที่เข้าใจผมหน่ะ

ซึ้งง~~~

Anonymous said...

ออกมาแล้ว ตอนที่ 36 ^^
เกลียดจริงๆ พวกตามทวงเรื่อยๆ เนี่ย
ทำยังกับว่าจ้างมาแปล
อย่างผมอย่างมากก็แค่ถามไถ่กันนิดๆ
ให้พอมีข่าวติดตามบ้างก็จบ!

Anonymous said...

ขอบคุณค้าาา

Anonymous said...

ขอบคุณคนแปลมากเลยนะครับ
ผมเริ่มอ่านเรื่องนี้ก็จากเวปนี้แหละ แล้วก็อ่านมันมาเรื่อยๆจนถึงตอนนี้

มันพอจะเป็นไปได้มั้ยว่า
ทำให้มันมี shout box ที่มันติดที่ด้านหน้าตลอด
เพราะ shout box เวลามันโดนเขียนอันใหม่ อันเก่าก็หายไป
มันก็เลยมีพวกที่ไม่เคยรับรู้เรื่องราวอะไร โผล่มาก็ใส่อย่างเดียวแบบนี้อยู่เนืองๆ
ถ้าทำ shout box แบบ fix ได้ อาจจะช่วยลดปัญหานี้ลงได้ครับ

ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งที่แปลเรื่องนี้นะครับ เอาใจช่วยครับ สู้ๆ

Anonymous said...

สุดยอดครับท่าน
เป็นกำลังใจต่อไปครับท่าน

ⓓⓐⓚⓚⓤⓝⓖ said...

หน้า ห้อง Xat ถาม ผมก็ ได้ ครับ


แต่ไม่อยู่ตลอดนะจะแวะ ๆ มาตอบบ้าง :P

Anonymous said...

ชอบที่เขียนไว้ด้านบนมากครับ 55

Anonymous said...

ขอบพระคุณอย่างสูง ปล. ด้านแรงได้ใจมากมีให้ Like ปะ

Anonymous said...

ผมเข้าดูทุกวันเลยไม่มีตูนอ่านก้อมาอ่านพวกห้องxat เอง%^^

Anonymous said...

ขอบคุณเงิบบบบบ

Anonymous said...

ขอบคุณมากๆเลยนะครับ จะเป็นกำลังใจให้นะครับ

Nook@GleanJump said...

= = ใครมันเร่งฟระ น่าตบกบาลซักเปรี้ยง

แต่คนแปลก็เจอทุกรายละครับ
ผมว่าเพิ่มเฮดบล๊อก แสดงสถานะ เอาตัวเบ้งๆไม่เห็นก็แปลกเต็มทีละ

Anonymous said...

ขอบคุณมากนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้คนแปล
เคยบอกแล้ว ว่าชอบเรื่องนี้มาก
และพร้อมที่จะอดทนรอครับ

Anonymous said...

ท่านลูผมคิดว่าก็เอาเว็บENGไปลงกลางหน้าพวกที่มาเร่งเลยดิท่านลงขนาดนั้นให้ดูว่ามาไม่มายังทวงอีกก็ฟายแล้ว

Anonymous said...

ชอบตุนครับ

Anonymous said...

สนุกมากเลยรู้สึกเสียดายนะน่าจะอ่านช้ากว่านี้ซัก2 - 3 ปี 55 จะได้อ่านมันยาวๆเลยหุๆ
ขอบคุณครับ

Anonymous said...

Thanks a lot na ha

Korntep-Arti3314 said...

ขอบคุณ มาก ครับ
ผมอยากอ่านมากๆๆเลย
ไม่อยากให้Dorp เลย อะ

Anonymous said...

ขอบคุณมาก
ขาดตอนเลย o0o
จะรอ^^

wanchai said...

ขอบคุณมากๆนะครับ รอตอนต่อไปครับ สู้ๆนะครับ

porrrr said...

ขอบคุณมากค่ะ

Post a Comment