ShoutBox



The Breaker NW Ch.03

Saturday, April 2, 2011

ตอนนี้ภาพพอาจจะไม่ดีนะครับ เพราะผมลองขยายภาพอยู่
ปล.คุณเอ็ด พี่เอ็ด ผมปรับภาพเป็นละเด๋วตอนต่อไปคงออกมาดีกว่านี้
แท็งกิ้วหลายครับ
























13 ความคิดเห็น:

โก๊ะ said...

เฮ..เจิมครับ คนที่เท่าไหร่ไม่รู้
ลองอ่าน ๆ ดูแล้ว รู้สึกว่ายังใช้วรรณยุกต์ผิดอยู่บางคำนะครับ

ก็มี "เดี๊ยว" จริง ๆ คือ เดี๋ยว นะครับ ไม่ตรี อันนี้อาจจะพิมผิดนะครับเข้าใจ
"เฉือดเฉี๊อน" ก็เหมือนกัน คงจะเป็น "เชือดเฉือน" หรือเปล่าครับ
ชิ ก็เหมือนกันครับ ชิ ไม่มี ไม้จัตวานะครับ ถ้าอยากได้อารมณ์หน่อยก็ใส่ ส์ เข้าไปเป็น "ชิส์...." ประมาณนี้มั้งครับ
ผมอาจจะเข้าใจผิดไปก็ได้มั้งครับ ไม่ได้ตั้งใจจะมาติอะไร

ยังไงก็ขอบคุณมากครับ ที่แปลมาให้ได้อ่านกัน
ทำได้ดีจริง ๆ ครับ

โก๊ะ said...

เหวย...พิมผิดครับ เฮงเลย

ก็มี "เดี๊ยว" จริง ๆ คือ เดี๋ยว นะครับ ไม้จัตวา อันนี้อาจจะพิมผิดนะครับเข้าใจ
ชิ ก็เหมือนกันครับ ชิ ไม่มี ไม้ตรีนะครับ ถ้าอยากได้อารมณ์หน่อยก็ใส่ ส์ เข้าไปเป็น "ชิส์...." ประมาณนี้มั้งครับ

แก้ครับ ๆ เป็นตามข้างบนนี้นะครับ OTL

Mamoru said...

ต้องขอขอบคุณคุณโก๊ะ มากเลยนะครับ

ตามจริงผมรู้อยู๋แล้วหล่ะครับว่าผมใช้วรรณยุกต์ผิด

เพราะผมตั้งใจให้มันเเป็นอย่างนั้น เช่นคำว่า เดี๊ยว ตามจริงต้องเป็นเดี๋ยว
แต่เวลาคนพูดคนพูดคำว่า เดี๊ยว แต่เวลาเขียนเราเขียนว่า เดี๋ยว

ผมแค่ต้องการให้มันได้อารมณ์เท่านั้นแหละครับ เพราะผมจะใช้แบบนี้ประจำ
ส่วนคำว่า ชิ๊ กับ ชิ ส่วนตัวเพื่อให้มันได้อารมณ์คนอื่่นก็อาจจะคิดว่า

พิมชืส์ดีกว่าแต่ส่วนตัวผมแล้วผมชอบคำว่า ชิ๊ มากกว่าครับ
แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณมากที่ช่วยบอกให้นะครับ

Anonymous said...

เก่งมากๆ เลย สนุกๆ แปลอีกนะคร้าบบบ

Anonymous said...

สนุกดีคับ ชอบ ๆ แปลมาอีกเยอะๆน๊ะ
เปนกำลังใจให้คับ

Soul said...

รองเท้ามหาประลัย- -* (น่าจะซัดมันซักเปรี้ยงนะนิ เวงพลังคีไม่มี)

TeN said...

นี้ๆ สาว จินนี่ คนนี้ ผมจอง นะ
ป.ล. คนแปล ก็ ห้ามเเย่ง ข้าของจองเเต่เพียงผู้เดียว


เลิกศาล !!! (เว...วู...)

Nook@GleanJump said...

งั้นผมขอ โซซอลนะ

555 รักเด็ก

Anonymous said...

อีกนานไหมว่า พระเอกถึงจะเมพ เคยดูผ่านๆ ตาไปถึงตอนที่ 22 พระเอกยังไม่ได้พลังคี คืนมาเลย T_T

Someone said...

มันได้อีก 55+

Anonymous said...

ขอบคุณคับ

Mailody said...

เจิม1จึ๊ก เงิบ
ถั่วดุ้นคุง

Anonymous said...

มันมาก

Post a Comment