ShoutBox



The Breaker NW Ch.12

Wednesday, April 20, 2011

พรุ่งนี้ของผมเป็นวันพฤหัส (อย่าลืมว่าผมอยู่เมกานะ) แล้ววันศุกร์ไม่มีเรียน เพราะฉะนั้นหมายความว่าเวลาบาน ผมจะทำการปล่อยการ์ตูน 5 ตอนรวด ถ้าไม่ขี้เกียจก็ 10 ตอนเลย
Release วันที่ 23/4/11 หรือศุกร์ผมไม่ใช่ศุกร์ไทยอย่าดูเวลาผิดแล้วมาด่าผมนะ - -* แปล 5 ตอนขึ้นไปฉลองวิวครบ หนึ่งแสนครับผม ขอขอบคุณทุกๆคำแนะนำแล้วน้ำใจที่แบ่งปันกันนะครับ




















9 ความคิดเห็น:

NightRider said...

ทำไมเดี๋ยวนี้ภาพมันเบลอๆ ไม่คม

ดักคุง said...

โปรดติดต่อตอนต่อไป = 3 =

วันไหน ติดตามหน้า ห้อง Xat เลย ครับ = 3 =

Soul said...

ต่อจากเรปบนครับ มันก็ยังพอมีชัดให้ฉากสุดท้ายอยู่ไง ^ ^

Anonymous said...

ใช้นิ้วเป็นดาบ -.-
น่าสนๆ

Anonymous said...

แปลต่อเลย หุหุๆ ^^

kai50 said...

ขอบคุณคร้าบบบ

Anonymous said...

สุดๆๆๆ อะ ครับ แต่ ไหน พระเอกของ เรา ถึง ไม่ โช เทพ ชะัที อะ มี แต่ คน อื่น โช อะ

Mailody said...

ฮึมมมม
บัดซบ !!

Anonymous said...

ขอบคุณครับ

Post a Comment