ShoutBox



The Breaker Nw Ch.41

Saturday, August 27, 2011

ประกาศคร๊าบประกาศสำหรับ "ควาย" ที่ไม่เข้าใจภาษาคนนะครับ พวกมึง คุณ ท่าน? ทำไมไม่ให้เกียรติ กู ผม เลยหล่ะครับ คอมกระผมนั้นพังไม่มี ห่าอะไรจะเล่นแล้วยังจะมาเร่งให้แปลไอ้ผมก็อุส่าห์ไปยืมคอมคนอื่นมาใช้เพื่อแปลแต่เสรือกตอบแทนกับแบบนี้ขอบอกตรงๆว่า ส้นตรีน มากครับ ไม่ไหวจะเคลีย พวกคุณไม่รู้หรอกครับว่ามันโคตาระเหนื่อยแค่ไหนแปลการ์ตูน 1 ตอน ไม่ใช่ "แค่" 1 ตอน 1 ตอนเนี่ยผมดูหนังได้เรื่องนึงเลยมั้งแล้วทำไมผมต้องมาเสียเวลาแปลให้พวกเชี่ยๆอย่ามรึงอ่านด้วยละครับ? ถ้าพวกคุณตอบแทนใส่ผมเหี้ยๆแบบนี้ ผมก็จะตอบแทนพวกคุณเหี้ยๆเหมือนกันแหละครับ ผมก็นักเรียนม.ปลายคนนึงจะให้เอาเวลาทั้งชีวิตมาแปลการ์ตูนให้พวกคุณอ่านก็คงไม่ได้หรอกครับผมก็มีอะไรที่ต้องทำเหมือนกันไม่ใช่นั่งอยู่บ้านทั้งวันแล้วไม่ทำส้นตรีนอะไร ถ้าพวกคุณว่างมานั่งด่านั่งเร่งผมเชิญพวกคุณมรึง แปลเองเถอะอย่ามารอหรือมาเกะกะบล็อกผมไอพวกกาฝากทั้งหลาย ปล.สำหรับคนที่มันไม่เข้าใจภาษาไทยนะครับ คนที่อยู่เงียบๆรอผมก็ไม่ต้องไปสนใจ
ปลที่2. ไอพวกส้นตรีน"สมาชิก" Raamas ทั้งหลายที่ไม่เข้าใจภาษาไทยนะครับผมทั้งพิมในหน้าเครดิตว่าอย่าเอาไปลงๆ แมร่งก็ยังเสรือกหน้าด้านไปลงอีกนะครับ พวกคุณมรึงไม่มียางอายหรือเยี่ยงไร? ถ้ายังจะเอาไปลงอีกเรื่อยๆก็จัดมาครับ แล้วผมจะทำการประจานแมร่งยันโคตรเลย ขอแจ้งให้ทราบจะแจ้งแม่มยัน Admin เลยว่าอย่าเอางานแปลชิ้นนี้(ทุกตอน)ของผมไปลงอีก จบ.























35 ความคิดเห็น:

333822 said...

ขอบคุณคร้าบบบบ ^^

timepop123 said...

อ๊ากกก สนุก มากกก มาาย ๆ

Anonymous said...

แจ่มๆ

ขอบคุณครับ จาก VirusEddy

mix said...

ขอบคุณถั่วดุ้นที่พยายามสละเวลาแปล =/\=

Anonymous said...

ขอบคุณครับ

tammm said...

ขอบคุณมากๆ ครับ (*-*)

Anonymous said...

ขอบคุณค่าาาา ^^

wanchai said...

ขอบคุณมากนะครับ max_2499

Anonymous said...

เป้นกำลังใจสำหรับคนแปลนะครับ

MaZo said...

เอาชื่อเว็บไว้ตรงหน้า credit ดีครับไปพวกเกรียนจะได้รู้ว่าใครเป็นต้นฉบับ และขอบคุณสำหรับการแปลครับ

Anonymous said...

ขอบคุณจ้า ^^

hangman said...

ขอบคุณนะครับ สู้ๆๆนะครับ ผม เป็นกำลังใจให้พี่นะครับ สู้ๆๆ^^

Anonymous said...

ขอบคุณครับ

Summon_Zembel said...

จินนี่ก็เก่งนี่หว่า 5555 / Thanks

Kraizis said...

จบแบบค้างคาอีกแล้ว ต้องรอตอนหน้าให้หายค้างคาอีก -.-
สำหรับพวกคุยภาษาคนไม่รู้เรื่องนี่ ไม้อ่อนไม่ได้ก็ไม้แข็งครับ
ถ้าใส่เว็บลงไปในเครดิตแล้วยังไม่เอาไปอีก ก็เพิ่มลายน้ำลงไปทุกๆ หน้าด้วย(ดูขัดๆ ตาหน่อยแต่ก็ต้องทำ)
แต่สำหรับพวกที่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มีคนแปลแค่คนเดียวล่ะก็ ลองพักไปซักพักนึง เดี๋ยวจะคงรู้ตัวเองล่ะ
ที่บอกไปทั้งหมดนี่ ไม่ดีต่อผมทั้งนั้นเลย(ลายน้ำอ่านแล้วขัดๆ ตา , พักงานแปลผมก็ลงแดง -.-)
แต่เพื่อความสบายใจผู้แปล ผมทนได้... T~T

afe said...

จะเป็นไงต่อเนี้ย

Anonymous said...

ขอบคุนมาก คับ

Anonymous said...

มันหยด ขอบคุณคนแปล

Anonymous said...

ขอบคุณครับ

nuttaboudee said...

ขอบคุณครับ สนุกมากๆเลย

Anonymous said...

จบงี้ต่อยผมเลยดีกว่า- -*

Anonymous said...

ขอบคุณมากครับ

Anonymous said...

ขอบคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้คนแปลนะ อย่าเครียดมากกับพวกปากมอม ครับ

Anonymous said...

ขอบคุณ ครับ เป็นกำลังใจให้จ้า

Anonymous said...

ขอบคุณครับ สนุกสุดๆเลยฮะ

Anonymous said...

แง๊ววว แมวตายเลย

จัดลายน้ำเลยครับท่าน เอาไปใหนจะได้รู้กัน

Anonymous said...

กรี๊ดดขอบคุณณณ
นักแปลมากกเลย ย พวก ไร้สาระอย่าไปสนใจมันเลย !!

G•-»นมสด™ณ๊อง กอล์ฟ said...

ขอบคุณมากๆนะคับ แปลสนุกมากเลย

อย่าไปสนพวก ปากไม่ดีเรยนะคับ

เป็นกำลังใจให้นะคับ ^^

Unknown said...

ขอบคุณมากครับผม

Anonymous said...

สู้ๆคร้าบ ชอบงานแปลของคุนมากเลย

(คนแบบนั้นฆ่ายังไงก็ไม่หมดโลก เหอๆ =o=)

Anonymous said...

คนเรามันมีหลายประเภทครับ ต้องทำใจครับ คนแปลหลายๆ คนทำเพราะใจรักกันทั้งนั้น
ไอ้พวกปลิงทั้งหลาย ที่ได้แต่ดูด ก็หัดคอมเม้นให้เจ้าของบล็อกเค้ามั่ง พิมคำว่า ขอบคุณ นิดๆ หน่อย ไม่ตายหรอกมั้ง
แล้วก็ไม่ต้องไปอ่านตามไอ้เว็บที่ต้องเสียตังสมัครสมาชิก ทำเกลือ อะไรกันครับ เข้ามาอ่านในบล็อกเลยจะดีกว่านะครับ พวกคุณๆ ปลิง ทั้งหลาย
ก็รู้กันอยู่ว่าเรื่อง นี้ มันมี LC แค่เค้าแปลเค้าก็เสี่ยงแล้วครับ หัดสำนึกกันเสียบ้าง

Nook@GleanJump said...

เอาเครดิตยัดมันทุกหน้าไปเลย มันจะทนไปนั่งคลีนออกทีละหน้าให้มันรุ้ไป

krittin said...

จบแบบมีให้ลุ้นทุกที

เอาชื่อ เว็ป ไว้ที่เครดิตเลยครับ กับหน้า แปลสักหน้าก็ได้
พวกที่เล่นเวปจะได้ไม่ต้องเข้าไปอ่าน เว็ป มัน
อ่านเว็ป ต้นฉบับ ดีกว่าเยอะ

Anonymous said...

ขอบคุณหลายๆครับ ติดตามทุกตอนแต่บางทีก็ไม่ค่อยได้โพสขอบคุณ ไม่ว่ากันนะครับ ^^

Anonymous said...

ขอบคุณครับบบบ แปลสนุกมาก เป็นกำลังใจให้ครับ

Post a Comment