ShoutBox



The Breaker Ch.50

Saturday, February 5, 2011

โทดทีครับ พอดีผมขี้เกียจเยอะไปหน่อย ช่วงนี้เลยออกมาช้ามาก ตอนนี้ผมจะเร่งจริงๆแล้ว  จัน- พฤหัส ผมอาจะจะไม่ได้ทำ เพราะเกรดเริ่มตก เด๋วได้เรียนซ้ำชั้น ต้องขยันหน่อย  - -*   แต่ท่าว่างก็จะลองหาโอกาสมาทำนะครับ  อาทิดนึงอาจจะได้สัก 3-5 ตอนนะครับ  แต่ท่าเร่งให้ได้ก็จะเร่งทำให้

ปล.(อ่านด้วยเน่อ)  ตอนนี้จะแค่ครึ่งตอนเท่านั้น  ยังเหลืออีก 14 หน้า ตอนนี้ผมว่างแล้วครับไม่มีไรติดแล้วนอกจากอ่านหนังสือเตรียม ซึ่งเรื่องนั้นผมก็เรื่อยๆอะนะ ตอนนี้ก็พอจะเวลามาแปลมังงะได้เรื่อยๆแล้ว ตอนนี้คงจะออกได้ไวกว่าเดิมหน่อยนะครับ  แล้วก็ อีก14หน้าที่เหลือผมจะลงที่หน้านี้นะครับ จะไม่เขียน พาท1 พาท2  แต่ท่าใส่มาแล้วจะเขียนตรงช่องอับเดทบอกไว้ครับ






















6 ความคิดเห็น:

NightRider said...

ที่ ๑ ชิวๆ

NightRider said...

ครั้งที่ ๒ ก็ ชิวๆ

Mamoru said...

คนแปลขอที่ ๓ แล้วกัน

PoPo_Kung said...

ขอบคุนคับ C:

Nook@GleanJump said...

มันเท่จิงๆฟร่ะ

Please_star said...

ลง แดกแล้ว โฮกกก

หายไวๆ นะครับ

Post a Comment