ShoutBox



The Breaker Ch.38

Tuesday, January 4, 2011

ต้องขอขอบคุณท่าน okinojr  มาก ที่ช่วยบอกผมเรื่อง LC เพราะไม่รู้ว่าชื่อไทยมันชื่ออะไร
พอลองหาดูก็ไม่เจอ T_T สรุปก็มี LC อีกตามเคย ซวยได้โล่จริงๆผม
สรุปคือ ผมจะ ดรอป เรื่อง Ai Ore แล้วกันต้องขออภัยสำหรับท่านที่อยากอ่านเรื่องนี้นะครับ
เพราะบล๊อกผม มีแต่เรื่อง LC เดี๋ยวมันจะเกิดปัญหาตามมาอีก - -*




















5 ความคิดเห็น:

Anonymous said...

thank kub

Anonymous said...

ตอนต่อไปก๊าบ กำลังมัน จะโชว์เมพแว้ว

Anonymous said...

ขอบคุณครับ เข้มข้นจริงๆ

felin007 said...

ตาหนูจะเป็นคนดีอะไรอย่างนี้เนี๊ย

Zero said...

เกินไปแล้ว

Post a Comment