ShoutBox



The Breaker Ch.37

Wednesday, December 29, 2010

อีก 2 วันก็ปีไหม่แล้ว ก่อนจะปีไหม่เรามาเปิดหน้าสีกันดีกว่า ขอขอบพระคุณทุกท่าน


ที่ติดตามเว็บผมมาจนถึงตอนนี้ (ถึงบางคนจะไม่ติดตาม - -*)  ผมแปลกาตูนมาก็ได้


เกือบ 2 เดือนละมั้ง แปลตอนแรกๆอยากบอกว่าอนาจตัวเองมาก หลังก็เริ่ม


พัฒนามากขึ้นถึงจะนิดนึงก็เหอ แล้วเรื่องก็ตาม LC ด้วย แถมบางคนก็อ่านกันไปแล้ว


แต่จะพยายามเร่งให้เร็วเท่าที่จะทำได้ครับ อาทิดหน้าผมก็เปิดเรียนแล้ว คงจะออก


ช้าอีกตามเคย คงจะอาทิดละ 1-3 ตอน และทุกตอนที่ออกมาจะพยายามปรับปรุง


ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้คนช่วยเยอะขนาดนี้


แต่ได้หลายๆท่านช่วยชี้แนะ และ ช่วยในเรื่องงานแปลอีกเยอะแยะ ถ้าไม่ได้พวกเขา


งานผมคงจะออกมาห่วยบรม ต้องขอขอบพระคุณเขาจริงๆครับ แล้วหลังจากลงตอนนี้


จะรอลงวันที่ 1/01/11 ทีเดียว เด๋วจะแอบกัํกไว้ ;]   และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติด


ตามผมมาตลอด 2 เดือนนะครับ  สุดท้าย สวัสดีปีใหม่ครับ HNY


แอบทำหน้าเครดิตไหม่นิดนึง -.-


























8 ความคิดเห็น:

VirusEddy said...

โฮ่ๆๆๆ พัฒนาแบบก้าวกระโดดเลยล่ะ ^^b

QC ล่ะ ตอน 37 โอเคแล้วน่ะ

Mamoru said...

ขอบคุนมาก่ๆเลยนะครับ

Happy new year นะฮะ

Anonymous said...

ขอบคุณครับ

omegakun said...

ขอบคุณครับ Happy new year ด้วยครับ

Anonymous said...

เชียร์ เตี้ย แบน ซึน

Anonymous said...

ขอบคุณครับ ครูพยาบาลสุดยอด!!!! ว่าแต่ชื่อไรหว่า!?

Zero said...

ขอบคุณค้าบ

Anonymous said...

ขอโทษครับ รู้สึกไฟล์ The_Breaker_v06_020 จะไม่มีครับ

Post a Comment